• Theo dõi chúng tôi
Điện thoại: 024 3974 6373 | 024 3972 6889

Công viên Hải dương Hồng Kông

Khai trương năm 1977, với tiêu chuẩn quốc tế, Công viên Hải dương Hồng Kông có một hệ sinh vật biển đa dạng. Các loài động vật được trưng bày theo chủ đề. Đến đây, du khách ngoài việc tham gia hoạt động vui chơi giải trí còn được giáo dục về bảo tồn sinh vật. Công viên nằm ở phía nam của đảo Hồng Kông, rộng hơn 870.000 mét vuông. Hệ thống cáp treo và tàu tốc hành Đại Dương nối kết khu vực biển và núi.

Du hành địa cực - Khám phá Nam và Bắc cực trong ngày
Đây là hoạt động thu hút mới nhất của Công viên Đại Dương. Chuyến du hành địa cực mang lại cho bạn cảm giác hứng khởi khi khám phá Bắc Cực và Nam Cực trên một xe trượt tuyết. Bạn sẽ ngạc nhiên khi tận mắt thấy chim cánh cụt chúa đến gần. Bạn cũng sẽ nhìn thấy hải mã Thái Bình Dương có ngà dài, hải cẩu đốm, cáo Bắc cực, cú tuyết và những động vật lạ khác. Khi mệt, bạn có thể nghỉ chân tại nhà hàng Tuxedos, vừa giải khát, vừa nhìn ngắm hơn 70 chú chim cánh cụt nô đùa trên băng.

Hồng Kông xưa - hồi tưởng lại những kỷ niệm đã qua!
Thăm lại Hồng Kông trong quá khứ tại công viên Hải Dương, du khách sẽ thấy được nét văn hóa độc đáo của Hồng Kông vào những năm 1950, 1960 và 1970. Cùng thưởng thức các điểm tham quan và âm thanh của quá khứ khi đi trên tàu Di sản! Du khách như bị thôi miên bởi màu sắc, âm thanh và quang cảnh của cuộc sống xưa được tái hiện lại. Hành trình về ký ức, mang vài món quà lưu niệm về để sống mãi những kỷ niệm!

Thrill Mountain
Trong khu vực vui chơi Thrill Moutain, du khách như bị văng ra khỏi vách đá khi đi tàu lượn siêu tốc Hair Raiser treo ngược hoặc đổi chiều. Hãy cùng hét to cùng với người lái tàu để cảm nhận cảm giác bay lượn trước khi bạn chuyển sang lái xe hơi đụng. Đến đây, các bạn đừng quên tham gia lái Rev Rooster, tốc độ cao, cổ điển và tràn đầy năng lượng.

Rừng nhiệt đới
Du khách sẽ rất thích thú khi ngồi trên tàu chiếc bè và đắm mình trong những âm thanh kỳ lạ của rừng nhiệt đới. Trên hành trình này, bạn sẽ gặp một số loài động vật thú vị nhất trên thế giới! Những chú khỉ giống nhỏ và lùn trông rất ngộ nghĩnh, những sinh vật kỳ lạ khác, như Capybara, động vật gặm nhấm lớn nhất thế giới, và Kinkajou, Aracari Green hay chim tucăng nhỏ nhất thế giới.

Aqua City
Aqua City là khu vực hàng hải đẳng cấp thế giới, hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm dưới nước. Bạn sẽ được xem Symbio, một chương trình đa giác quan có tính năng màn hình nước 360-độ đầu tiên trên thế giới. Bạn cũng có thể tham gia cuộc hành trình thăm dò bể cá với 5000 con cá của hơn 400 loài và những điều kỳ diệu khác dưới nước. Bạn sẽ ngắm chúng từ mái vòm bể cá lớn nhất thế giới, đường kính 5,5 mét, hoặc thông qua một bảng điều khiển 8x13 m khổng lồ. Bạn cũng nhớ ghé qua nhà hàng Neptune, thưởng thức một số món hấp dẫn bên bể cá !

Những động vật Châu Á tuyệt vời
Tại triển lãm Động vật châu Á, bạn sẽ tham quan một số động vật quý hiếm nhất châu Á. Bạn còn được tham gia một cuộc hành trình khám phá động vật tại khu Giant Panda Adventure. Tại đây, bạn sẽ gặp gấu trúc đỏ, kỳ nhông khổng lồ và cá sấu Trung Quốc. Ngoài ra, bạn còn được chiêm ngưỡng cá vàng tại triển lãm cá vàng, hoặc nhìn ngắm những chú chim đầy màu sắc và rái cá châu Á vuốt nhỏ tại Làng Gấu Trúc.

Sea Jelly Spectacular, The Abyss Turbo, tàu siêu tốc Mine Train và màn trình diễn tại nhà hát Hải Dương là những hoạt động bạn không nên bỏ qua.

Trong mùa lễ hội, Công viên Hải Dương sẽ tổ chức các sự kiện đặc biệt, chẳng hạn như bữa tiệc hóa trang lớn nhất châu Á, cùng các hoạt động vui chơi dưới nước khác.

Công viên Hải Dương cam kết thúc đẩy và hỗ trợ bảo tồn động vật ở Hồng Kông và châu Á. Một phần số tiền thu được từ vé vào cửa và một số mặt hàng bán lẻ sẽ dành cho quĩ bảo tồn công viên Hải Dương, hỗ trợ dự án bảo tồn động vật hoang dã.

Xem thêm