• Theo dõi chúng tôi
Điện thoại: 024 3974 6373 | 024 3972 6889

Chùa Phật nằm (Wat Pho)

Wat Pho (Chùa Phật nằm) hay còn gọi là Wat Phra Chetuphon, nằm ngay bên cạnh chùa Phật Ngọc. Đây là ngôi chùa lớn nhất ở Bangkok và nổi tiếng với pho tượng Phật nằm ngủ dài 46m và được bao phủ bằng vàng lá.

Bàn chân của tượng Phật dài 3m và được trang trí khảm trai ngọc với những hình ảnh minh họa cho sự tốt lành theo phong cách “laksanas” của đức Phật.

Wat Pho là nơi đáng để bạn thử nếu bạn chưa bao giờ từng massage theo phong cách truyền thống của Thái. Massage Thái khác các hình thức massage trị liệu khác, nó thiên về tiếp thêm sinh lực kết hợp cùng các động tác yoga hơn là thư giãn giúp bạn giảm stress và lưu thông khí huyết. Giá cho nửa tiếng là 120baht và 200baht cho 1h.

Wat Pho có các hướng dẫn viên du lịch nói tiếng Anh rất tốt, chi phí thuê rơi vào khoảng 200 - 400baht tùy thuộc vào số người trong đoàn và khả năng mặc cả của bạn. Ngoài ra còn có 1 số nhà chiêm tinh và người xem chỉ tay luôn sẵn sàng giúp bạn xem quá khứ vị lai của mình. Bạn cũng có thể sẽ được nhận sự chúc phúc từ các nhà sư nơi đây khi bạn quyên góp 1 khoản tiền nhỏ nhằm duy trì và tôn tạo chùa này. Lệ phí vào cửa là 20baht

Xem thêm