• Theo dõi chúng tôi
Điện thoại: 024 3974 6373 | 024 3972 6889

Suối nước nóng Bang

Suối nước khoáng nóng Bang thuộc xã Kim Thủy, huyện Lệ Thủy, cách thành phố Đồng Hới 60km về phía tây nam. Suối khoáng Bang có nhiều tác dụng dược lý, được đánh giá là quý hiếm và rất tốt trong việc chữa trị một số bệnh cho con người.

Từ Tp.Đồng Hới đi về phía tây nam 60km, hoặc từ đường Trường Sơn rẽ về phía tây khoảng 20km là đến khu du lịch sinh thái & suối nước khoáng Bang. Một vùng đồi núi xanh tươi rộng lớn trên 70ha với môi trường trong lành mát mẻ, cảnh quan kỳ thú và hấp dẫn đến kỳ lạ, thiên nhiên hoang dã và mộc mạc đầy quyến rũ. Đặc biệt, có con suối ngoằn nghoèo uốn lượn với dòng nước khoáng chạy thành dòng như là vô tận, vừa lộ thiên, vừa bí hiểm. Dòng nước khoáng càng đi lên đầu nguồn nhiệt độ càng cao đến 1050C, bốc toả hơi nước mờ ảo như những làn khói hư thực của chốn bồng lai. Nước khoáng Bang có nhiều tác dụng dược lý, được các nhà khoa học đánh giá là quý hiếm và rất tốt trong việc chữa trị một số bệnh cho con người.

Công ty Du lịch Nước khoáng COSEVCO (thuộc Tổng Công ty Xây dựng miền Trung) đang quản lý, đầu tư và từng bước khai thác khu du lịch sinh thái và nguồn nước khoáng Bang này. Đường sá đi lại thuận tiện, các đường chính đều được trải nhựa. Điện lưới được cung cấp đầy đủ suốt ngày đêm. Công ty tổ chức các dịch vụ tắm nước khoáng ở ngoài trời và trong nhà, tắm bùn, vật lý trị liệu, ngâm chân, nghỉ dưỡng, luộc trứng, nhà hàng, nhà nghỉ, du ngoạn suối rừng và nhiều dịch vụ bổ ích khác đang triển khai. Nước khoáng Bang đóng chai đã có mặt ở hầu hết các tỉnh thành trong cả nước và lượng tiêu thụ ngày càng lớn vì những tác dụng tích cực của nó. Khách gần xa đến tham quan, du lịch, tìm hiểu và chữa bệnh ở suối nước khoáng Bang này ngày càng nhiều, suốt 4 mùa.

Xem thêm