• Theo dõi chúng tôi
Điện thoại: 024 3974 6373 | 024 3972 6889

Cô Tô Đảo Ngọc

Cô Tô là một quần đảo nằm ở phía đông của đảo Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh. Đảo Cô Tô có diện tích là 47,3 km² với dân số hơn 4.985 người. Quần đảo Cô Tô có khoảng hơn 50 đảo lớn, nhỏ vô cùng đẹp và hoang sơ. Hiện nay Cô Tô cũng đã có những bước đầu phát triển về du lịch, hứa hẹn sẽ là một điểm đến vô cùng có giá trị và thu hút rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước.

Cô Tô là một quần đảo ở phía đông của đảo Vân Đồn thuộc tỉnh Quảng Ninh. Nơi đây – với những bãi biển hoang sơ, mộc mạc và chính những điều này đã làm nên một vẻ đẹp khác biệt đến lạ thường ở Cô Tô. Hòn đảo này hứa hẹn sẽ rất phát triển với những bãi biển trong xanh và nhiều loại hình vui chơi giải trí vô cùng thú vị.



Để đến với ngọc đảo này chúng ta cần đi ô tô xuống Vân Đồn thuộc tỉnh Quảng Ninh và đi tàu cao tốc sang Cô Tô.Từ đất liền ra đến đảo Cô Tô chúng ta sẽ phải di chuyển bằng tàu cao tốc với thời gian kéo dài từ 1 tiếng 20 phút đến 1 tiếng 40 phút. Cô Tô thời điểm đẹp nhất có lẽ là vào giữa tháng 4 cho đến hết tháng 6. Khi bước sang đến tháng 7 do bao quanh là biển vậy nên rất hay bị gặp bão chúng ta cần tránh thời điểm này khi có dự định đi đảo Cô Tô. Để thuận tiện cho khách du lịch, dịch vụ tàu cao tốc có rất nhiều giờ chạy để chúng ta có thể lựa chọn một cách linh hoạt nhất. Mỗi chiếc vé tàu có giá dao động từ khoảng 200.000 đồng/lượt.



Trước tiên khi đến với Cô Tô, những bãi biển trong xanh và dải cát vàng là những điều mà chúng ta không thể bỏ lỡ. Và có lẽ bãi biển đẹp nhất sẽ là bãi biển Hồng Vàn với làn nước trong xanh cùng những hạt cát vàng vô cùng lãng mạn và thơ mộng.



Bên cạnh bãi biển Hồng Vàn còn có bãi biển Vàn Chảy, bãi đá hay bãi biển tình yêu,..



Bãi biển Vàn Chảy



Bãi biển tình yêu



Bãi đá

Từ những bãi biển bình dị, hoang sơ, Cô Tô còn đưa quốc đảo này đến sự thiêng liêng vô cùng với tượng đài Bác Hồ. Để đi đến những địa điểm này chúng ta có thể thuê xe máy để tự đi và cảm nhận vẻ đẹp nơi đây hoặc có thể thuê xe điện để đi cũng rất là thú vị và trải nghiệm.



Tượng đài Bác Hồ

Chúng ta có thể đi tham quan các địa danh này bằng xe điện hay với những người thích "phượt" chúng ta có thể thuê xe máy và trải nghiệm thời tiết cũng như vẻ đẹp ở nơi đây.



Thiên nhiên đã có công ban tạo cho vùng đất này những bãi biển xanh, những bãi cát vàng và những con người nơi đây cũng có công giữ gìn và phát triển quần đảo này ngày một vững mạnh và là điểm dừng chân du lịch của cả khách quốc tế lẫn nội địa. Người dân đã phát triển với thế mạnh bãi biển đẹp, có những hoạt động như chèo kaiyak, chơi bóng chuyền trên biển hay xây dựng nên những căn hộ nhỏ vô cùng gần gũi với biển cả.





Ở ngọc đảo này, về các món ăn hải sản thì vô cùng tươi và ngon. Sáng sớm chúng ta nên dành thời gian đi tham quan chợ Cô Tô ngay gần cầu Cảng và có thể mua hải sản về làm quà. Sáng chợ vô cùng tấp nập và đông đúc với rất nhiều những món ăn ngon chúng ta nên đến chợ để thưởng thức những món ăn đặc trưng ở nơi đây.



Bên cạnh những địa điểm trên còn vô vàn những địa điểm khác vô cùng thú vị và lãng mạn đang chờ đón bạn ở vùng đảo Cô Tô. Hãy xách ba lô lên và đi bởi tuổi trẻ có hạn, hãy khám phá cuộc sống này với những cái nhìn mới mẻ bởi trong cuộc đời ngắn ngủi này còn biết bao nhiêu điều thú vị và những địa điểm đẹp đến nức lòng đang chờ bạn phía trước.